Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Filled Under:

Dấu Hiệu Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Trong đó nam giới là đối tượng hoạt động tình dục nhiều có nguy cơ mắc bệnh cao, benh sui mao ga có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Chính vì thế việc nắm được các dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam  giúp nam giới chủ động nhận biết và phát hiện bệnh sớm để có phương pháp  phòng tránh và chữa trị sớm nhất.

                      
Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam giới:
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Kiến Quốc thì sau khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh thì virus ủ bệnh trong khoảng từ 2 – 9 tháng nên rất ít người phát hiện ra bệnh ở giai đoạn đầu. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ, tình trạng bệnh cũng khác nhau. Một số ít trường hợp có thể phát hiện ra bệnh là do vô tình đi khám hoặc kiếm tra sức khỏe định kỳ.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam sẽ nổi bật hơn sau khi bị nhiễm vi 2-9 tháng, bệnh nhân thường xuất hiện các sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính khoảng 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng, Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

Vị trí các nốt sùi thường gặp ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, ít khi nhìn thấy ở thân dương vật, người đồng tính còn có thể xuất hiện ở hậu môn. Nhưng ít nhìn thấy ở bìu dương vật. Đặc biệt dễ phát sinh ở người mắc bệnh lậu hay dài bao quy đầu. Ngòai những bộ phận trên, những bộ phận khác của cơ thể cũng có thể bị mắc bệnh như khoang miệng, nách, các ngón chân….

Ngoài ra, dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam còn được thể hiện thông qua những tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi khó chịu .

Nhắc nhở: nam giới bị bệnh sùi mào gà có thể gây ra tình trạng ung thư dương vật hoặc dẫn đến tình trạng vô sinh. Vì vậy khi nhận thấy dấu hiệu nhận biết sùi mào gà sinh dục ở nam giới thì người bệnh  nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra, xét nghiệm, tránh kéo dài thời gian ủ bệnh dẫn đến khó chữa.

Phương pháp chữa sùi mào gà cho nam giới hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Kiến Quốc hiện đang áp dụng rất thành công liệu pháp kích hoạt PSO vào điều trị sùi mào gà. Đây được coi là phương pháp hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và là công nghệ tiên tiến của Mỹ vận dụng nguyên lý sinh vật học phân tử nhằm điều chế ra một loại vacxin cơ thể mới dựa trên loại virut mà người bệnh đang mắc phải. Liệu pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những liệu pháp thông thường như: an toàn, hiệu quả, đơn giản, nhanh gọn, rút ngắn thời gian điều trị, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố, đặc biệt là tránh được tái phát. 

Hy vọng với những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Kiến Quốc thì người bệnh có thể biết được dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 02.963.981.111 để được  các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét