Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Filled Under:

Cách phòng tránh bênh sùi mào gà ?


Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần của bệnh nhân, không những thế nó còn mang theo những hệ lụy về mặt xã hội cho rất nhiều người . Chính vì thế tìm hiểu về cách phòng tránh sùi mào gà để tránh lây nhiễm để có một sức khỏe và tinh thần tốt cho gia đình và xã hội .
Nốt sùi mào gà 

Có thể các bạn đã biết sùi mào gà ( mụn cóc sinh dục hay bệnh mồng gà) là căn bệnh do virus HPV . Bệnh rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cá nhân , sùi mào gà khiến người bệnh cảm thấy khó chịu , tiết ra mùi hôi khó chịu …

Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội chủ yếu lây lan qua hành vi quan hệ tình dục , thực chất là  tình trạng tăng sinh của các tế bào biểu bì do lây nhiễm virus HPV ( Human Palilama virus ) , Virus HPV gồm nhiều tuýp , trong đó tuýp 16 và 18 là nhóm liên quan mật thiết  đến ung thư cổ tử nguyên nhân gây tử vong  của rất nhiều phụ nữ .


Sau đây  là tư vấn cúa bác sĩ phòng khám đa khoa Kiến Quốc 1500, Trần Hưng Đạo , P . Mỹ Phước , TP . Long Xuyên , An Giang về cách phòng tránh bệnh sùi mào gà hiệu quả cho bạn đọc và người thân trong gia đình .

+ Quan hệ tình dục an toàn .

Nếu thấy bạn tình có các biểu hiện viêm loét bất thường ở cơ quan sinh dục , miệng , hậu môn … thì tuyệt đối không lên quan hệ . Việc sử đụng bao cao su không thể đảm bảo 100% không bị lây nhiễm sùi mào gà vì sùi mào  chỉ cần tiếp xúc qua da  cũng đã có nguy cơ cao  bị lây nhiễm . Tuy không đảm bảo hoàn toàn nhưng chúng  ta vẫn lên sử dụng khi có quan hệ vì nó vẫn là phương pháp tốt nhất để chống lây nhiễm sùi mào gà và các bệnh lây qua đường tình dục. Ngoài ra chúng ta lên hạn chế bớt số bạn tình tốt nhất lên chỉ là một mà thôi .

+ Tiêm vắc xin chống HPV .

 Không chỉ phòng tránh sùi mào gà mà vắc xin còn giúp ngăn ngừa các bệnh khác do virus HPV gây ra . Đặc biệt là bảo về người Phụ nữ trước nguy cơ  mắc ung thư cổ tử cung . Nó là phương pháp bảo vệ cơ thể được an toàn lên đi tiêm cho cả nam và nữ vào độ tuổi  9 – 26 , tốt nhất là trước khi quan hệ tình dục .

+ Kiểm tra sức khỏe tình dục định kì .

Kiểm tra định kì sức khỏe tình dục đem lại lợi ích rất nhiều không chỉ  phát hiện sớm các bệnh xã hội nguy hiểm như xùi mào gà , lậu , giang mai mà còn cho chúng ta biết được những vẫn về khác về sinh sản . Đặc biệt khi trong gia đình có người bị bệnh sùi mào gà  chúng ta cần phải đi kiểm tra thường xuyên hơn để biết được chắc chắn mình chưa mắc bệnh . Với các  bệnh nhân thì cần  kiểm tra để biết được tình hình của mình từ đó có phương pháp điểu trị phù hợp và có biện pháp phòng tránh sùi mào gà  cho người thân .

phòng khám đa khoa Kiến Quốc có đội ngũ bác sĩ lành nghề với kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị bệnh xã hội sẽ giúp các bệnh nhân  xua tan  nỗi lo về sùi mào gà . Trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến sự hiệu quả trong điều trị và ngăn ngừa tái phát .

Nếu bạn đọc và các bệnh nhân có gì thắc mắc xin gọi vào hotline tư vấn : 02963981111
Địa chỉ phòng khám : 1500, Trần Hưng Đạo , P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên , An Giang .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét